Vòng đeo tay màu hổ phách "Oklahoma" - 709103197

SKU: 709103197
Xem Đánh Giá
753.000 ₫
Mô tả sản phẩm

- Xuất xứ: MADE IN RUSSIA

Các món trang sức được tạo ra để giúp người đeo nó cảm nhận được niềm vui và mang lại tâm trạng tích cực. Vòng đeo tay này làm bằng viên hổ phách dạng hạt ô liu nhỏ bóng, được ráp nối thành dây đeo, phù hợp cho bất kỳ trang phục và thời điểm nào trong ngày.

Thông tin sản phẩm:
- Trọng lượng: 7 gram
- Kích thước hạt: 7х6х4 mm
- Chiều dài vòng tay: từ 18 cm
- Vật liệu: Hổ phách tự nhiên/ dạng hạt

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Amber Jewelry là một cái tên nổi tiếng đến từ xứ sở Bạch Dương - nước Nga với trang sức hổ phách tự nhiên lấp lánh và giúp người sở hữu nó toát ra một vẻ ngoài đầy quyến rũ và thu hút. Vượt qua tất cả những rào cản của quá khứ, của những phong tục, phong cách cũ của những người Liên Xô. Vượt qua không có nghĩa là quên lãng, mà là vượt qua những lối mòn và kế thừa những gì đẹp nhất, từ đó cải tiến, sáng tạo, nâng tầm, mài giũa những mảnh hổ phách thô sơ ấy thành một biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, tinh khiết. Cũng bởi vì xuất phát từ vẻ đẹp của những quý cô Liên Xô cũ nên Amber Jewelry mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, tôn lên nét huyền bí và hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Hổ phách ban đầu là các mảnh nhựa cây hóa thạch của những cây tiền sử đã phát triển từ gần năm mươi triệu năm trước, nhưng vì biến đổi khí hậu, các cây này đã bị chặt hạ, được sông, suối mang ra biển và đại dương – nơi mà những mảnh hổ phách được bao phủ bởi phù sa và ẩn sâu trong lòng đất như khoáng sản, từ đó mà trở nên phi thường hơn; đồng thời, qua bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân mà độc đáo, khác biệt và quý giá. Amber Jewelry bắt đầu đi hoạt động vào tháng 1 năm 1995 với sự hợp nhất của một nhóm các nghệ sĩ và những người cùng chí hướng dưới sự lãnh đạo của Mikhail Aleksandrovich Simukov. Nhà máy đặt tại thành phố Kaliningrad, vùng lãnh thổ trong lòng châu âu của Liên bang Nga.

Amberholl-brand-story-1

Trong hơn hai mươi năm làm việc trong thị trường hổ phách, công ty đã giành được sự tin tưởng vô điều kiện từ các khách hàng bán buôn và bán lẻ. Ngày nay, Amber Jewelry là nhà sản xuất và cung cấp bán buôn hàng đầu trong thị trường trang sức hổ phách. Toàn bộ những người làm việc ở đây đều yêu cầu rất cao với mỗi một sản phẩm được tạo ra. Mỗi ngày, họ đều cố gắng cải thiện kỹ năng của mình, tìm giải pháp mới để làm cho khách hàng hài lòng và mang lại nhiều vẻ đẹp nhất có thể cho thế giới. Sản phẩm không chỉ là sản phẩm đơn thuần mà sản phẩm ấy phải truyền cảm hứng tích cực trong cuộc sống đến với tất cả mọi người, khiến những người nhìn thấy nó đều vui vẻ và yêu đời hơn. Đó chính là thông điệp mà Amber Jewelry muốn truyền tải đến người dùng.

amberholl-brand-story-2

Từ cách sắp xếp của những tông màu và màu sắc của mỗi sản phẩm cùng với những kết cấu mới lạ và không hề giống nhau mà mỗi ‘tác phẩm’ được tạo ra đều đặc biệt, không hề lẫn lộn và rất bí ẩn, đem đến cho người sở hữu nó sự mới lạ và sang trọng. Một trong những điểm mấu chốt để khiến Amber Jewelry in đậm dấu ấn trong tâm trí khách hàng là mẫu mã và giá cả đa dạng. Không hề đắt đỏ nhưng lại cực kì xuất sắc. Đấy chính là điểm cộng mà bất kì vị khách khó tính nào cũng phải gật đầu yêu mến.

amberholl-brand-story-3

Có thể nói, với mỗi một sản phẩm từ vòng tay, vòng cổ, dây chuyền… mà Amber Jewelry tạo ra, nó như một kiệt tác nghệ thuật và nổi bật giữa muôn vàn những đồ trang sức khác. Từng viên đá như từng hạt nước – long lanh, tinh khiết, trong trẻo, tươi mới mà khi mang nó, nhiều ánh mắt đều đổ dồn về phía chủ nhân, khiến cho mỗi cô gái tự tin hơn và thu hút hơn trong từng chuyển động.