CS

Chảo chiên CS KUPFERBERG phủ ceramic chống dính 24 cm - 066116

SKU: 066116
Xem Đánh Giá
620.500 ₫
Mô tả sản phẩm

Chảo chiên CS KUPFERBERG phủ ceramic chống dính 24 cm - 066116

Thông tin sản phẩm:
- Bề mặt gốm chống dính CeraCuprum®
- Bề mặt bao gồm các chất khoáng, thích hợp để nấu các món ít chất béo
- Khả năng chịu nhiệt cao, trầy xước, nứt
- Tay cầm với đinh tán, bằng thép không và tản nhiệt tốt
- Sử dụng được với tất cả các loại bếp kể cả cảm ứng/ bếp từ
- Thích hợp cho lò nướng lên đến 180°C
- Đường kính: 24 cm

Thông tin thương hiệu:
Thương hiệu hàng đồ dùng nhà bếp CS hàng đầu thế giới của Đức với thương hiệu 180 năm. Saarstrabe 14-16 DE 42655 Solingen, Germany

 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

aded/CarlSmithSohn

 

CS – KOCHSYSTEME nổi tiếng nước ĐỨC với các đồ dùng gia dụng nhà bếp an toàn và có giá trị. Tên tuổi của CS vì thế nhanh chóng tiến xa hơn đến các nước châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương.

Thành lập năm 1829 ở Solingen nước Đức, CS thuộc tập đoàn Carl Schmidt Sohn GmbH, với các sản phẩm về dao và đồ cắt nhà bếp được sản xuất dựa trên kinh nghiệm lâu đời của các nghệ nhân nước Đức.

Không ngừng sáng tạo và đổi mới, CS cho ra đời thêm các loại sản phẩm dụng cụ nhà bếp, đồ nấu nướng. Mở rộng lĩnh vực kinh doanh đồng thời với việc đưa tên tuổi của CS đến với nhiều hộ gia đình hơn và trở nên nổi danh hơn trên thị trường.

 

 

 

Với phương châm hoạt động là luôn luôn đổi mới, tạo ra những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng, an toàn và giá trị cho người tiêu dùng, đây là điểm mạnh giúp CS đã nhanh chóng chinh phục được những bà nội trợ hay những tiêu dùng khó tính nhất.

CS đa dạng các mặt hàng như đã nói nhưng không vì thế mà chất liệu và chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Đồ dùng nhà bếp CS với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với chất liệu inox cao cấp, thép không gỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng các sản phẩm đảm bảo cho vấn đề sức khỏe như vậy.

 

CS-about us 3

 

Trải qua hơn 100 năm phát triển và củng cố sản phẩm, cũng như ngày càng đáp ứng được nhu cầu người dùng, thương hiệu nhà bếp CS càng tự tin đứng vững trên thị trường, đi vào lòng người tiêu dùng và tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực này.

Ngày nay, chúng ta đã quá quen thuộc với mỗi gian bếp của mỗi nhà, mỗi nhà hàng, khách sạn khi trong đó đều có các đồ dùng của thương hiệu CS.