Chảo nhôm phủ ceramic Charterhouse 28cm - 071424

SKU: 071424
Xem Đánh Giá
1.215.500 ₫
Mô tả sản phẩm

[MỚI] Chảo nhôm phủ ceramic Charterhouse 28cm - 071424

Là thương hiệu hàng đồ dùng nhà bếp hàng đầu thế giới của Đức với thương hiệu 180 năm. Chuyên dùng trong nhà bếp và phòng ăn, sản phẩm được dùng rộng rãi tại Châu âu.

Thông tin sản phẩm:
- Thành phần nguyên liệu: hợp kim nhôm phủ ceramic. 
- Quy cách: 28 cm
- Sử dụng được với tất cả các loại bếp, bao gồm bếp từ

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu Charterhouse nổi tiếng Anh Quốc với các sản phẩm đồ gia dụng và dụng cụ làm bếp chất lượng cao cấp. Với thiết kế sang trọng hiện đại kết hợp với chất liệu bền bỉ, đủ để khẳng định tên tuổi của Charterhouse trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng thế giới.

Charterhouse được thành lập năm 1992 tại Anh bởi một nhóm những người làm trong lĩnh vực nhà hàng ở Anh. Họ nhận thấy nấu ăn cho khách hàng không phải là việc đơn giản như họ đã nghĩ, trong khi các sản phẩm nấu nướng hiện có không được tiện dụng và có rất nhiều lỗ hổng cần được cải tiến. Từ những trăn trở ban đầu làm sao đem lại những món ăn ngon cho thực khách ngoại trừ nguyên liệu thực phẩm và công thức chế biến, làm sao để thực khách hài lòng tất cả và cho một đánh giá tích cực... Từ những khó khăn họ gặp phải trong quá trình nấu nướng như vậy, cùng với phương châm "Càng đơn giản càng tốt", đồ dùng gia dụng ra đời từ đó. Thức ăn được chế biến ngon hơn, chuẩn hơn và không gặp phải bất kỳ một trở ngại nào.

Các sản phẩm giành được giải thưởng của thương hiệu này cho đến nay vẫn trung thành với kim chỉ nam "đơn giản hóa cuộc sống của bạn".

Hiểu được tâm lý người dùng, hiểu được những khó khăn của họ, hiểu được họ cần gì, muốn gì, nên không khó để Charterhouse chinh phục được hầu hết những bà nội trợ khó tính nhất.

Sản phẩm của Charterhouse rất thích hợp để làm quà tặng và đặc biệt là khiến căn bếp nhà bạn thêm đầy đủ, tiện nghi và không hề nhàm chán chút nào.