Khay đựng trang sức,kích thước 18x13 mạ bạc hiệu VALENTI - 406502

SKU: 406502
Xem Đánh Giá
3.781.000 ₫
  • Mô tả sản phẩm
    Valenti là thương hiệu quà tặng bạc ra đời từ năm 1987, tại Recanati, Italia. Các bộ sưu tập của Valenti được sản xuất trực tiếp tại Ý với công nghệ tráng bạc độc đáo, được thiết kế dành cho các khoảnh khắc đặc biệt, các vật lưu niệm, trang trí mang màu sắc của tín ngưỡng, hay đồ dùng trẻ em... Chúng truyền tải triết lý của Valenti: Định hình bạc bằng trí tưởng tượng và sự sáng tạo để tạo nên những vẻ đẹp tuyệt vời.
Mô tả sản phẩm

Khay đựng trang sức được xem như một thứ không thể thiếu trên bàn trang điểm của người phụ nữ.

Khay đựng trang sức của Valenti không chỉ có tác dụng bảo quản trang sức mà còn như một vật trang trí tinh xảo để bàn.

Hơn thế nữa, đây cũng sẽ là món quà tặng phù hợp cho phái đẹp.

Chất liệu: mạ bạc

Kích thước: 18x13 cm

Thương hiệu: Valenti

Xuất xứ: Ý

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Câu chuyện của Valenti bắt đầu từ năm 1987 tại Recanati, Ý bằng niềm đam mê với bạc của hai nhà sáng lập là Sandro Bravi và Silvano Bravi. Triết lý truyền cảm hứng của họ là: Định hình bạc bằng trí tưởng tượng và sự sáng tạo để tạo nên những vẻ đẹp mang nét truyền thống, tao nhã và sang trọng đậm chất Ý. 

Trong một năm kể từ khi bắt đầu thành lập và sản xuất những sản phẩm đầu tiên, Valenti đã thành công nhanh chóng. Và chỉ mất một thập kỷ để đưa Valenti trở thành một trong những cơ sở sản xuất nổi tiếng nhất tại Ý trong lĩnh vực về bạc. Ngày nay, công ty có trụ sở rộng hơn 10.000 m2 để thực hiện mọi công đoạn từ quản lý, thiết kế, sản xuất đến hậu cần.

Bộ sưu tập Valenti được thiết kế cho những khoảnh khắc đặc biệt như ngày cưới, ngày kỷ niệm... Ngoài ra còn có các vật lưu niệm, trang trí mang màu sắc của tín ngưỡng, hay đồ dùng cho trẻ em được chế tác với công nghệ tráng bạc độc đáo. Tất cả tạo nên những sản phẩm Valenti mang nét riêng không thể nhầm lẫn được. 

Sản phẩm của Valenti được phân phối tại các cửa hàng trang sức và quà tặng hàng đầu của Ý và có mặt tại thị trường Châu Á, Châu Âu, Nga và Trung Đông.

Valenti