Vật trang trí hình con tuần lộc bằng pha lê Maleras "Reindeer with Calf" - 34151

SKU: 34151
Xem Đánh Giá
29.499.000 ₫
Mô tả sản phẩm

Vật trang trí hình con tuần lộc bằng pha lê Maleras "Reindeer with Calf" - 34151

Sản phẩm được sản xuất trong một phiên bản giới hạn 299 cái. Tác phẩm điêu khắc được làm thủ công ở Thụy Điển và được ký ở phía dưới.Thông tin sản phẩm:

- Sản xuất tại Thụy Điển (Made in Sweden)
- Nghệ sĩ thiết kế: Mats Jonasson
- Kích thước (cm): 27 x 22

Về nghệ sĩ điêu khắc:
Sinh ra ở “vương quốc pha lê”, Mats Jonasson thu hút sự chú ý từ rất sớm với tư cách là một nhà thiết kế tài năng. Trong hơn 30 năm, ông cùng những người bạn của mình đã ghi dấu ấn trên xưởng thủy tinh Maleras . Các thiết kế của ông luôn vượt qua mọi giới hạn hiện có với những kiệt tác được tạo ra trong những viên pha lê tốt nhất tại Thụy Điển. Ông được xem như là một nghệ nhân vĩ đại trong truyền thống nghệ thuật thủy tinh tại Thụy Điển.

 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Khi lò nung đầu tiên được thắp sáng ở Målerås 1890 cũng chính là một kỷ nguyên mới bắt đầu mở ra. Nơi kiến thức và niềm tự hào trong việc tạo ra các sản phẩm đã được truyền từ thế hệ này qua các thế hệ khác. Sáng tạo hiện đại là trung tâm của Målerås Glassworks. Các nhà thiết kế sáng tạo luôn hướng hình thức thủy tinh vượt qua giới hạn hiện có, hợp tác với các bậc thầy, họa sĩ và thợ chạm khắc thủy tinh lành nghề để cho ra một tuyệt tác nghệ thuật đặc sắc nhất có thể.

Công trình thủy tinh ở Målerås được thành lập vào năm 1890, ngay sau khi tuyến đường sắt đã tìm được đường đi qua các vùng hoang dã của khu vực. Gustaf Holmqvist, một nhân viên bán hàng từ Kosta, đã bắt đầu một xưởng thủy tinh để sản xuất kính cửa sổ. Trong số 20 nhân viên, có nhiều thợ thổi thủy tinh đến từ Na Uy và Phần Lan.
 
Johanstorp, một xưởng thủy tinh gần đây đã bị đóng cửa, sau đó, Målerås đã mua lại xưởng này và bắt đầu đi vào hoạt động với giá 1000 SEK. Năm 1896, chai và các vật dụng gia đình được sản xuất tại Målerås cho đến năm 1904.
 
   

MÅLERÅS GLASBRUK | Swedish glassware since 1890

Målerås, là thương hiệu pha lê trang trí đến từ Thụy Điển và cao cấp nhất thế giới. Toàn bộ sản phẩm của Målerås đều mang một phong cách thiết kế độc đáo, duy nhất trên thế giới mà không nơi nào có được. Mỗi một sản phẩm được tạo ra đều qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân. Dùng tay, công cụ và dùng miệng để thổi. Rất công phu và tuyệt vời mà phải nhìn bằng mắt, bạn mới cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của nó.
 
Målerås sử dụng bí quyết công nghệ độc nhất vô nhị để từ đó mà các sản phẩm luôn mang một nét đặc trưng riêng và không khỏi suýt soa trầm trồ. Vì thế mà đây chính là món quà tặng, món quà lưu niệm ý nghĩa nhất để bạn gửi đến những người thân yêu của mình vào những dịp đặc biệt.