Bộ Ly Bằng Sứ (1ly+1 lót ly) Folka Blue - 764199

SKU: 764199 * Hết Hàng *
Xem Đánh Giá
846.000 ₫
Mô tả sản phẩm

Bộ 2 Ly Bằng Sứ Folka Blue - 764076

Xuất Xứ: Hàn Quốc

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: Sứ
- Kích thước: 8.5 x 9 cm

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Hankook Chinaware, thương hiệu sành sứ số 1 Hàn Quốc

Được thành lập vào năm 1943, Hankook được biết đến như một thương hiệu có chất lượng hàng đầu Hàn Quốc. Với 10 nhà máy sản xuất, bao gồm cả nhà máy ở Indonesia, công suất hàng tháng của Hankook vượt trên 3 triệu bộ đồ ăn. Ngoài ra còn sản xuất hơn 1 triệu decal bằng gốm cao cấp chính hãng. Gốm sứ Hankook ngày càng khẳng định được vị trí số 1 của mình trên thị trường nội địa. Sản phẩm của Hankook được thiết kế tinh vi, trong nhiều thập kỉ qua đã nhận được sự tin cậy và đánh giá chất lượng tốt trên toàn thế giới. Đạt chứng chỉ ISO 9001 và chứng chỉ ISO 14001 về an toàn và thân thiện với môi trường.

Hankook Chinaware

Hankook Chinaware

Hankook Chinaware là nhà sản xuất sành sứ số 1 của Hàn Quốc, sử dụng sứ xương Bone China chính hãng để sản xuất trong hơn 70 năm qua.

Hankook Chinaware đã góp phần mở rộng danh tiếng của Hàn Quốc về đồ sứ tuyệt vời nhờ thiết kế, chất lượng và sản phẩm cải tiến liên tục.

Mức độ phổ biến của Hankook Chinaware vượt ra ngoài Hàn Quốc, khi Hankook Chinaware xuất khẩu sản phẩm của mình đến hơn 80 quốc gia.

>>> Xem thêm: Sứ xương Bone China là gì? Và vì sao được ưa chuộng đến vậy?

Hankook Chinaware

Hankook Chinaware Co., Ltd. được thành lập vào năm 1943 và có trụ sở tại thành phố Cheongju, Hàn Quốc. Các sản phẩm sứ xương Bone China của Hankook Chinaware được sản xuất trong nước bằng cách sử dụng Nguyên liệu thô tự nhiên (Bone Ash) và quy trình tinh chế nghiêm ngặt và chuẩn xác nhất.

Hankook Chinaware

Đặc biệt, Hankook Chinaware sử dụng nguyên liệu thô tự nhiên, Bone Ash, ở mức cao hơn so với tiêu chuẩn quốc tế (gần 50% tro xương). Các sản phẩm sứ xương Bone China của Hankook Chinaware nhẹ và cứng, có độ trong suốt và ấm áp tuyệt vời, và được công nhận trên toàn thế giới.

Sứ xương còn được gọi với tên khác là Bone China, được thợ gốm người Anh tên là Josiah Spode sáng chế. Đây là loại sứ được chế tác từ tro xương động vật, trộn với khoáng chất Fensfat (tràng thạch) và đất sét trắng. Sứ xương có độ thấu quang cao, do nó chứa trên 30% phốt phát và canxi phốt phát có trong xương động vật, nên sứ xương sở hữu độ trong, trắng, độ bền cao, chống sứt mẻ cực tốt.

Hankook Chinaware

Kinh doanh Decal

Từ năm 1980, gốm sứ Hàn Quốc đã tự bắt đầu kinh doanh in decal với nguyên liệu thô chất lượng cao. Hankook Chinaware là một trong những nhà máy in lớn nhất thế giới vận hành 20 máy in decal tự động hóa. Hankook Chinaware không ngừng nỗ lực để có chất lượng in hoàn hảo thông qua các quy trình tách màu và kiểm tra kết hợp, kiểm tra độ ổn định sắc tố, sản xuất giấy và kiểm tra bao bì.