Chất Tẩy Rửa Dụng Cụ Nhà Bếp Homeselect - 006682

SKU: 006682
Xem Đánh Giá
93.500 ₫
Mô tả sản phẩm

Chất Tẩy Rửa Dụng Cụ Nhà Bếp Homeselect - 006682

Thông tin sản phẩm:

Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Home Select là sản phẩm tuyệt giúp làm sạch tất cả các loại bếp, lò nướng, dụng cụ nấu ăn, men, sứ và đồ nội ngoại thất

Thành phần chính: Cát Ganister, dầu trắng, Borax, chất tẩy rửa

Chú ý: Để xa tầm tay của trẻ em. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu dính vào mắt hoặc da hãy rửa sạch bằng nước hoặc liên hệ bác sĩ

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sạch bếp, lò nướng và đồ nấu nướng: Dùng chất tẩy rửa với miếng cọ rửa nylon ẩm, chà kỹ và rửa sạch. Đối với dầu mỡ nặng và các khu vực bị cháy, dung chất tẩy rửa cùng một miếng cọ rửa bằng nylon khô, chà kỹ và rửa sạch bằng nước.
- Làm sạch bếp từ, bếp hồng ngoại: Dùng chất tẩy rửa với một miếng vải ấm và rửa sạch, tránh chà mạnh lên các bề mặt kính.
- Làm sạch các thiết bị kim loại: Dùng chất tẩy rửa với một miếng vải ấm, chà nhẹ và rửa sạch. Không sử dụng trên bạc có độ bóng cao hoặc các bề mặt mỏng manh khác. Tránh sử dụng trên thép không gỉ có độ bóng cao và đồng thau/đồng.
- Làm sạch cửa sổ, cửa ra vào uPVC, nội ngoại thất: Dùng với một miếng vải ấm, chà nhẹ nhàng và rửa sạch. Không sử dụng trên các vật mạ vàng hoặc mạ bạc.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

HOMESELECT - THƯƠNG HIỆU VỚI CÁC SẢN PHẨM CHUẨN STYLISH, ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG

Homeselect là thương hiệu nổi tiếng về đồ dùng gia dụng nhà bếp bởi luôn mang đến các sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.  Không dừng lại ở đó, Homeselect còn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới: Các chất tẩy rửa đồ dùng nhà bếp hay các viên làm sạch và khử mùi toilet...

 

 

Các sản phẩm của Homeselect luôn bắt kịp xu hướng thị trường: đẹp về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc kết hợp hài hòa, nguyên liệu an toàn và thân thiện với mọi gian bếp. Tất cả tạo nên những sản phẩm cực kỳ hợp với thời đại và stylish. 

 

Một trong những yếu tố khiến nhiều khách hàng ưa chuộng đó chính là mức giá. Các sản phẩm của Homeselect được đánh giá tốt nhất trong phân khúc giá và là sản phẩm bán rất chạy trên thị trường. Với thiết kế ấn tượng, cùng từng chi tiết trên một sản phẩm được trau chuốt kỹ lưỡng, chắc chắn và bền lâu nên dễ hiểu vì sao người tiêu dùng trên thị trường không bỏ qua Homeselect khi lựa chọn các sản phẩm gia dụng cho gian bếp nhà mình.