MÁY TRỘN ĐA NĂNG STAND MIXER Red Kuchenzimmer 002790

SKU: 002790
Xem Đánh Giá
10.519.000 ₫
Mô tả sản phẩm
Thương hiệu: Kuchenzimmer
Thông số kĩ thuật
- Điện áp: AC220 - 240V
- Công suất: 1800W
- Motor: 8840
- Dung tích: 6L
- Chất liệu: inox 304 cao cấp
- Màu sắc: đỏ sang trọng
Thông tin sản phẩm
MÁY TRỘN ĐA NĂNG STAND MIXER Red Kuchenzimmer 002790
Máy trộn yêu thích của đầu bếp chuyên nghiệp
Công nghệ độc quyền từ Kuchenzimmer
- Thiết kế trơn các cạnh
- Toàn thân bằng kim loại
- Thiết kế tay cầm mượt mà, dễ sử dụng
- Chất liệu inox 304 không gỉ
- Hơn 22 phụ kiện, thành phần máy
Ưu điểm vượt trội
MÁY TRỘN ĐA NĂNG STAND MIXER Red Kuchenzimmer 002790
- Sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt.
- Công suất lớn, có thể hoạt động một cách liên tục mà không gây tình trạng nóng máy.
- Có tô đựng đi kèm, làm bằng inox.
- Dễ dàng thao tác và không gây mỏi tay khi sử dụng.
- Đi kèm đa dạng phụ kiện có thể sử dụng để cắt, thái các loại rau củ, phong phú các món ăn cho cả đại gia đình.
Máy trộn bột đa chức năng toàn diện cho gian bếp high-tech:
- Trộn bột
- Đánh trứng
- Đánh kem
- Xay thịt
- Cắt rau củ quả
- Làm xúc xích
- Làm bánh quy
- Làm các loại mì ống: mì pasta, mì Fettuccine, mì Tortellini, mì Linguini...
Máy trộn đa năng Stand Mixer Kuchenzimmer 002790 được khách hàng yêu thích và nhận xét trộn hỗn hợp mịn và nhuyễn với bột bánh cứng, không hề gặp phải bất kì vấn đề gì khi nhào bột mì.
Đặc biệt về thời gian trộn rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn hẳn các sản phẩm máy trộn đa năng của thương hiệu khác cùng mức giá. Khi trộn để làm bánh quy, bơ kem cùng với đường thì hiệu quả nhào cực kỳ đồng đều, giúp bánh ngon, dễ dàng nướng hơn.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
KUCHENZIMMER

Kuchenzimmer là lĩnh vực về đồ điện gia dụng, phục vụ căn bếp của nhà bạn thêm phần hiện đại và tiện ích  . Sản phẩm của Kuchenzimmer là: ấm đun nước siêu tốc, máy nướng bánh mỳ, máy xay thịt, lò nướng than…Nhắc đến Kuchenzimmer, người tiêu dùng mặc nhiên nhớ đến chúng mà không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác bởi những nét riêng biệt.

Điểm cuốn hút của các sản phẩm Kuchenzimmer là thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, hài hòa, đẹp mắt, toát ra một vẻ ngoài thanh lịch, ấn tượng; chất lượng sản phẩm cao cấp giúp Kuchenzimmer đứng vững trong tâm trí khách hàng trong nước và thế giới. Không ngừng nỗ lực để đưa ra nhiều giải pháp trong việc thiết kế sáng tạo sản phẩm nhằm mang lại cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm hơn mỗi ngày, vì thế mà Kuchenzimmer được xem là thương hiệu biết lắng nghe khách hàng.

Không những hoàn hảo về thiết kế mà sản phẩm của Kuchenzimmer còn được người dùng đánh giá cao về chất liệu sản phẩm. Tất cả đều sử dụng chất liệu cao cấp và cực kì dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Đây là điểm cộng mà khách hàng đã dành cho các dòng sản phẩm của thương hiệu Kuchenzimmer. Qua nhiều năm, vì sao Kuchenzimmer vẫn đứng vẫn như vậy trong lòng người tiêu dùng? Tất nhiên để thành công, “vàng” phải thử qua “lửa” và Kuchenzimmer đã không ngại mà luôn đối mặt với sự đổi mới để không ngừng biến hóa để phụ hợp với nhu cầu và bắt kịp xu hướng của thời đại. Có thể thấy, tất cả sản phẩm của Kuchenzimmer đều rất “Fashion” và mặc nhiên tạo nên một sự khác biệt có điểm nhấn mà không một thương hiệu nào có thể thay thế.