Ví Da Bò 11.4 x 12 x 1.3 cm OTTAVIANI - 87599

SKU: 87599
Xem Đánh Giá
2.650.000 ₫
5.300.000 ₫ -50%
Mô tả sản phẩm

Ví Da Bò 11.4 x 12 x 1.3 cm OTTAVIANI - 87599

Xuất Xứ: MADE IN ITALY

Thông tin sản phẩm:
- Kích thước: 11.4 x 12 x 1.3 cm
- Chất liệu: da bò
- Màu sắc: Đen

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Ottaviani là thương hiệu về thời trang, trang sức, phụ kiện, đồ dùng nhà bếp và đồ trang trí nổi tiếng nước Ý. Sản phẩm của Ottaviani mang một chút hơi hướng của truyền thống nhưng lại pha nét hiện đại, khiến cho sản phẩm trở nên phá cách, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Lịch sử thương hiệu

Trải qua nhiều thập kỷ và bằng những sáng tạo, kỹ năng cũng như niềm đam mê của mình, Ottaviani đã trở thành một ‘nhân vật chính’ của Made in Italy, tự tin chinh phục mọi trái tim trên toàn thế giới.

 

Ngày nay, sự sáng tạo của Ottaviani cùng những đóng góp của các nhà thiết kế Ý, nhà thiết kế quốc tế làm việc tại đây, đã góp phần thúc đẩy sự phát triển liên tục của công ty. Bằng chứng cho điều này là phong cách của những sản phẩm đã được ra mắt và những kỹ thuật sản xuất được sử dụng.

Chính những kinh nghiệm của mình, Ottaviani đã rất khéo léo, tinh tế trong việc xử lý và sử dụng bạc như một chất liệu quý. Khiến chúng luôn phát sáng và khoác trên mình sự ấm áp vô cùng vô tận. Tất nhiên điều này sẽ giúp cho Ottaviani thực hiện hoàn hảo các sáng tạo của mình như đồ trang trí décor cho ngôi nhà, trang sức phụ kiện mang lại sự tự tin, quyến rũ cho người mặc, những cây bút toát lên một đẳng cấp riêng biệt. Tất cả đều được tạo nên bằng những cảm xúc đam mê và sự xuất hiện của chúng là biểu tượng của sự tự do, của những khát vọng về một không gian đặc biệt và cả những mong muốn chinh phục thế giới.

Sức mạnh của Ottaviani

Phong cách sản phẩm của Ottaviani luôn có một sức hấp dẫn mạnh mẽ không chỉ trên đất nước Ý mà còn vươn tâm quốc tế. Như đã đưa ra, sản phẩm mà Ottaviani mang đến vừa có nét chấm phá cổ điển, vừa hiện đại phá cách vì thế mà chúng luôn được lòng khách hàng, đặc biệt là đối với người tiêu dùng cuối cùng.

Về tương lai, Ottaviani đã vẽ ra nhiều kế hoạch cho sự phát triển đỉnh cao của mình. Kế hoạch này nhằm đạt được những kết quả quan trọng, không chỉ về hiệu suất doanh thu mà trên hết là về nhận diện thương hiệu và phát triển - đổi mới sản phẩm. Trên thực tế, có rất nhiều điều ngạc nhiên liên quan đến các bộ sưu tập mới, khi mà chúng được thiết kế và tạo ra bằng cách dự đoán xu hướng thị trường để cung cấp những gì người tiêu dùng thực sự muốn.

Gia dụng Ottaviani

Không thể bỏ qua nếu là những người yêu thích sắm sửa cho tổ ấm, cho gian bếp. Gia dụng Ottaviani với thiết kế tinh tế, đặt lên bàn ăn lại vô cùng sang trọng, mà bất kì người thực thưởng nào cũng mê mẫn. Chất liệu bạc cao cấp, thép không gỉ, kim loại cao cấp cũng là một phần làm nên sự khao khát muốn có của ai yêu bếp. Không phải tự nhiên mà ai cũng thích gia dụng của Ottaviani. Lấy chất lượng và uy tín để đem đến sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Đó cũng chính là điểm khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi mua gia dụng Ottaviani.

Trang trí Ottaviani

Với chất liệu pha lê, bạc cao cấp, các sản phẩm trang trí Ottaviani đem đến sự tươi sáng và sang trọng bởi sự lấp lánh toát ra từ chúng.

Mỗi một sản phẩm trang trí Ottaviani là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, do vậy mà luôn đem đến cho chúng ta cảm giác khác lạ nhưng vô cùng thích thú, khiến cho không gian sống cực kì mới mẻ mà bất kì ai cũng phải khao khát có được.

Trang trí Ottaviani là những tác phẩm tuyệt vời rất thích hợp để làm quà tặng décor nhà cửa, văn phòng làm việc…Đây cũng chính là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay.

Bộ sưu tập Ottaviani Gioielli

Ngoài gia dụng, trang trí thì các sản phẩm trang sức của Ottaviani cũng lấy lòng rất nhiều quý cô.

Bộ sưu tập Ottaviani Gioielli bằng bạc 925, dành riêng cho phụ nữ, nam giới và giới trẻ, được kết hợp bởi dòng bijoux sử dụng chất liệu vượt trội cùng màu sắc lấp lánh làm điểm khởi đầu để tạo ra đồ trang sức cực kỳ sang trọng và cuốn hút. Toàn bộ thiết kế sản phẩm được giao cho nhà thiết kế Laura Ottaviani. Sau này, các phụ kiện trang trí nội thất, đồ trang sức, bijoux và đồng hồ nhà Ottaviani đều do Laura Ottaviani thiết kế.

Ottaviani tiến xa hơn trên con đường xây dựng hình ảnh

Hình ảnh về những đứa con tinh thần của Ottaviani xuất hiện khắp các mặt báo lớn, các sự kiện lớn, các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Hình ảnh về những sản phẩm nhà Ottaviani vì thế vang danh khắp nơi. Tất nhiên, họ xuất hiện chỉ để hỗ trợ và tài trợ cho các dự án về văn hóa, xã hội, thế nhưng những sáng tạo của Ottaviani thông qua đó đã tạo nên những cơn sốt, thu hút sự chú ý rất lớn đến từ giới kinh doanh và showbiz.